0941 933 007

thamtuthientrieu@gmail.com

Có nên thuê vệ sĩ bảo vệ người thân của bạn?

Picture1

Có nên thuê vệ sĩ bảo vệ người thân của bạn?

Thứ tư - 05/05/2021 00:32 | Admin

I. Nguyên nhân của phong trào thuê vệ sĩ bảo vệ người thân

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của người dân cũng theo đà phát triển đó. Từ những nhu cầu cơ bản như “ăn no mặc ấm” thì ngày nay những nhu cầu đó đã trở thành “ăn ngon mặc đẹp”. Hơn nữa, người dân cũng có nhu cầu thuê vệ sĩ để đảm bảo an toàn cũng như kiêm lái xe cho họ. Những khách hàng thuê vệ sĩ không chỉ có những “đại gia” mà còn có cả những khách hàng có thu nhập thuộc dạng khá giả, công việc và các mối quan hệ cũng không quá phức tạp và nguy hiểm. Phần lớn những người này thường thuê vệ sĩ theo giờ hoặc theo những khoảng thời gian nhất định. Có thể nói, có 2 nguyên nhân chính khiến dịch vụ thuê vệ sĩ trở nên phát triển như hiện nay. 

Nguyên nhân thứ nhất, do xã hội phát triển, cuộc sống người dân khá giả hơn và cũng có nhiều xáo động về an ninh xã hội như cướp của giết người, bắt cóc tống tiền,… Người dân lo lắng về sự an toàn của mình nên họ cần một người vệ sĩ để đảm bảo an toàn cho họ. Đây là một lí do đúng đắn, xuất phát từ mong muốn đảm bảo an toàn cho người và tài sản. Khi bạn sở hữu khối tài sản lớn đồng nghĩa với việc bạn sẽ gây chú ý đến nhiều người, và nhu cầu được bảo vệ mọi lúc mọi nơi cho bản thân, gia đình và tài sản là điều hiển nhiên trong cuộc sống.

Nguyên nhân thứ hai, phòng trào có vệ sĩ riêng đang rầm rộ, đặc biệt là trong giới nhà giàu, giới đại gia. Khi bạn chơi chung với một nhóm bạn ai cũng có vệ sĩ riêng bảo vệ 24/7, thì việc bạn không có vệ sĩ riêng như họ sẽ trở thành một nỗi xấu hổ, cảm giác mình không bằng người ta. Đó là tâm lí chung của phần lớn những người trong giới thượng lưu hiện nay. Và dĩ nhiên có vệ sĩ trở thành “mốt” để bằng bạn bè và để không thua kém ai. Nhiều người thuê bảo vệ riêng cũng để thể hiện đẳng cấp của bản thân và gia đình với những người xung quanh, với đối thủ cạnh tranh. Nhiều lúc, các vệ sĩ sẽ trở thành lái xe hay trợ lí riêng để có thể bảo vệ thân chủ an toàn mọi lúc mọi nơi.

Có thể nói, nhu cầu thuê vệ sĩ phát triển nhanh chóng xuất phát từ nhu cầu chính đáng của khách hàng mong muốn sự bảo vệ và đảm bảo an toàn cho bản thân. Đây là một nhu cầu thiết yếu trong đời sống xã hội ngày càng phức tạp như hiện nay.
 

II. Nên thuê vệ sĩ bảo vệ người thân ở đâu? 

Hiện nay, với nhu cầu thuê vệ sĩ riêng bảo vệ bản thân và gia đình tăng cao, các công ty dịch vụ vệ sĩ cũng mọc lên như nấm. Có quá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi cần thuê bảo vệ riêng. Trước hết, khách hàng nên cân nhắc trường hợp của mình có thật sự cần thuê vệ sĩ không. Vì chi phí để thuê vệ sĩ sẽ chiếm một số tiền không nhỏ của quý vị. Khi cảm thấy bản thân và gia đình thật sự cần thiết phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối, hãy tìm đến các công ty vệ sĩ chuyên nghiệp. Vậy làm sao để chọn cho mình những công ty có uy tín cũng như trách nhiệm với công việc? Hãy tham khảo và hỏi ý kiến của người thân hay bạn bè về công ty mà họ đã từng sử dụng dịch vụ. Công ty đó như thế nào? Làm việc có trách nhiệm và hiệu quả hay không? Giá cả như thế nào? Để chọn cho mình một công ty có dịch vụ tốt, quý vị nên tham khảo nhiều công ty và cân nhắc những câu hỏi trên để tìm cho mình một công ty thực sự tốt và hiệu quả. 

Tóm lại, an toàn tính mạng của mình và người thân luôn là điều quan trọng nhất. Nếu gia đình bạn có thể trở thành tầm ngắn của tội phạm thì việc thuê vệ sĩ bảo vệ bản thân và bảo vệ người thân là vô cùng cần thiết. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn thoải mái và hữu ích trong việc thuê vệ sĩ riêng.  

0941 933 007